Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Tổng Công ty Đức Giang đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Liên tục đầu tư công nghệ mới, máy móc thiết bị chuyên dụng, tự động hóa tiên tiến, với đội ngũ hơn 8000 lao động có chuyên môn và lành nghề, hiểu rõ trách nhiệm với cộng đồng, không nằm ngoài dòng vận động của ngành thời trang nói chung, Đức Giang cũng đã sớm đưa những vấn đề lớn nhất của ngành vào bài toán phát triển của mình. Thương hiệu DGC chính là câu trả lời, là con đường thời trang bền vững - con đường thời trang vì tương lai và sự thức tỉnh vì cộng đồng.
Với thương hiệu DGC, thời trang bền vững không phải là một xu hướng, không chỉ có tính nhất thời, mà là sự lựa chọn làm thời trang thông minh, là một hành trình dài có liên quan trực tiếp đến lối sống vì tương lai nhân loại.
Công nghệ sản xuất tiên tiến, tối ưu tự động hóa, với mục tiêu giảm tối đa tác động tiêu cực đến môi trường, DGC #from Thời trang Đức Giang cho ra đời một chuỗi các sản phẩm may mặc được sản xuất từ các chất liệu vải thiên nhiên - chất liệu vải từ sợi tự nhiên và có thể tự phân hủy khi không còn sử dụng: Bamboo - chất liệu từ sợi tre tự nhiên; Modal - vải tự nhiên có nguồn gốc từ gỗ sồi; Tencel - có nguồn gốc từ gỗ bạch đàn tự nhiên. Những nguồn nguyên liệu này đều là nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong nước, có khả năng tái sinh sau khai thác. Bên cạnh đó, công nghệ in ấn và nhuộm sinh thái được sử dụng không gây tác động xấu đến nguồn nước và môi trường xung quanh.
Xây dựng quy mô 2 cụm công nghiệp với 25 nhà máy may, Tổng Công ty Đức Giang đã tối ưu được quy trình sản xuất nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực, giảm thiểu ô nhiễm do quá trình vận chuyển sản phẩm đến các điểm tiêu thụ. Trên tinh thần đó, thương hiệu DGC cũng được xây dựng với nền tảng sản xuất có đạo đức, các sản phẩm, bộ sưu tập ra đời với sự tôn trọng con người và môi trường, tập trung vào các giá trị thực tế.
Các sản phẩm của DGC khi được sản xuất đều đảm bảo các tiêu chí: sản phẩm bền vững - sử dụng liên mùa - xây dựng tủ đồ cơ bản. Chuỗi sản phẩm DGC được đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tối ưu công dụng, chi phí hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng.
Chỉ cần đến với DGC, khách hàng hoàn toàn có thể xây dựng và hoàn thiện cho mình tủ đồ cơ bản với các items kinh điển từ sơ mi, áo thun, polo, áo khoác, vest/blazer, hoodie, quần âu, quần thể thao…. Những items này đều có tính ứng dụng cao, chỉ cần thay đổi một vài chi tiết và cách phối, chúng ta đã có được những set đồ phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau, đa dạng phong cách từ lịch lãm, sang trọng đến trẻ trung, năng động; từ văn phòng đến các lễ hội cuối năm, các buổi gặp mặt, hội họp và sử dụng được trong cuộc sống thường ngày. Với tiêu chí này, DGC hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản nhưng không mất đi tính thời trang, linh hoạt đa phong cách, lại không đòi hỏi người mặc phải có kiến thức thời trang. Cơ bản - đa phong cách - phù hợp với tất cả - không mất đi dấu ấn riêng - DGC làm được!
Từ việc xây dựng tủ đồ cơ bản, DGC đảm bảo không bỏ sót bất cứ item nào cần có để có thể sử dụng liên mùa. Các sản phẩm từ DGC có thể sử dụng quanh năm, với chất liệu vải đa dạng, phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất được đầu tư làm mới liên tục, các sản phẩm DGC cũng đảm bảo các yếu tố liên quan đến sức khỏe người sử dụng, bằng công nghệ chất liệu chống nấm mốc, cản bụi, ngăn tia UV…, sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài nhất có thể, không cần phải liên tục thay thế với chất lượng cao.
Theo đuổi con đường thời trang bền vững là theo đuổi con đường của sự thức tỉnh vì cộng đồng, hơn cả những giá trị về kinh tế, là những giá trị nhân văn, tạo nền tảng xây dựng lối sống và tiêu dùng mới, giải quyết các vấn đề cấp bách liên quan đến tương lai nhân loại. Đây là con đường không dễ dàng để bắt đầu, cũng là con đường rất dài, thương hiệu DGC vừa là câu trả lời, vừa là tuyên ngôn mới của Thời trang Đức Giang truyền cảm hứng tích cực, đề cao giá trị và trách nhiệm cộng đồng.
“Khi nhận thức của mọi người về môi trường đủ chín chắn thì họ sẽ tiếp cận và sử dụng thời trang khác đi, sẽ chú trọng hơn vào những sản phẩm thân thiện môi trường để cho vào tủ đồ của mình.”